How to Write an Application Letter for a Job

How to Write an Application Letter for a Job : नोकरीचे अर्ज पत्र कसे लिहावे.

1 min read

How to Write an Application Letter for a Job : आपल्या जीवनात कधीतरी, आपल्या सर्वांना अर्ज लिहावा लागतो. शाळेत, तुम्ही आजारी रजेसाठी अर्ज लिहिला असेल. कॉलेजमध्ये, तुम्ही फी माफीची विनंती केली असेल. पदवीनंतर, तुम्ही कदाचित नोकरीसाठी अर्ज लिहिला असेल.

बँक स्टेटमेंटची विनंती करण्यापासून ते तुमच्या मुलांसाठी शाळा हस्तांतरण प्रमाणपत्र मिळवण्यापर्यंत, तुम्हाला दैनंदिन जीवनात अनेकदा अर्ज लिहावे लागतील.

दुर्दैवाने, मी पाहिले आहे की लोक सहसा इतरांना त्यांच्यासाठी त्यांचे अर्ज लिहिण्यास सांगतात. परंतु इतरांवर अवलंबून न राहता स्वतः व्यावसायिक अर्ज पत्र कसे लिहायचे ते शिकणे चांगले.

या लेखात, तुम्ही नोकरीसाठी अर्ज करताना किंवा रजेची मागणी करताना एक साधे अर्ज पत्र कसे लिहायचे ते शिकाल.

चला सुरुवात करूया!

How to Write an Application Letter for a Job

अर्ज फॉर्म काय आहे?

अर्ज फॉर्म हा एक औपचारिक दस्तऐवज आहे जो तुम्ही नियोक्ता किंवा संस्थेला सबमिट करता, जसे की शाळा, बँक किंवा सरकारी कार्यालय, त्यांना तुमच्या विनंतीवर विचार करण्यास सांगते.

हे पत्र व्यावसायिकपणे लिहावे आणि व्याकरणदृष्ट्या योग्य भाषेचा वापर करावा. तुमचा अर्ज स्पष्ट आणि मन वळवणारा असल्यास, तो वाचणारी व्यक्ती तुमची विनंती स्वीकारू शकते, पण जर नसेल तर ती लगेच नाकारली जाऊ शकते.

चांगल्या अर्ज पत्राने वाचकाचे लक्ष त्वरित वेधून घेतले पाहिजे. वाचकांचा वेळ वाया न घालवता ते संक्षिप्त आणि सरळ असावे.

also read : Jobs That Will Be Replaced by AI

विविध प्रकारचे अर्ज

साधारणपणे तीन प्रकारचे अर्ज आहेत:

१. सोपा जॉब अर्ज फॉर्म

हा सर्वात सामान्य प्रकार आहे. तुम्ही नोकरीसाठी अर्ज करता तेव्हा, तुम्ही अर्ज पत्र समाविष्ट करू शकता, ज्याला कव्हर लेटर देखील म्हणतात. कव्हर लेटर तुमची कौशल्ये आणि कर्तृत्व हायलाइट करते, तुम्ही नोकरीसाठी योग्य का आहात हे दर्शविते. नेहमी आवश्यक नसले तरी, ते समाविष्ट करणे छान आहे.

२. शैक्षणिक अर्ज फॉर्म

ही अक्षरे यासाठी वापरली जातात:

  • परवानगी विचारत आहे
  • पदोन्नतीसाठी अर्ज करणे
  • शिष्यवृत्ती किंवा फी प्रतिपूर्तीची विनंती करणे
  • प्रवासासाठी रजा मागणे
  • प्रशस्तिपत्रांची विनंती करणे

३. वैयक्तिक अर्ज

उदाहरणांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • तुमच्या मुलाचा प्रवेश किंवा लांब रजेचा अर्ज
  • शाळा किंवा कॉलेज हस्तांतरणासाठी हस्तांतरण प्रमाणपत्र (TC) अर्ज
  • बँक कर्ज किंवा बँक स्टेटमेंट विनंती
  • भाडे अर्ज
  • इंटर्नशिप अर्ज
  • प्रवास किंवा आजारी रजेच्या विनंत्या

व्यवसाय अर्ज पत्र कसे लिहावे

नोकरीचे अर्ज पत्र (कव्हर लेटर) लिहिण्यासाठी येथे चरण-दर-चरण मार्गदर्शक आहे.

पायरी १: कंपनीचे संशोधन करा

अर्ज करण्यापूर्वी, कंपनीवर काही संशोधन करा. ते काय करतात, त्यांची उत्पादने, ग्राहक, कार्यसंस्कृती, शीर्ष व्यवस्थापक आणि उपलब्धी समजून घ्या. हे तुम्हाला त्यांच्या यशामध्ये कसे योगदान देऊ शकते हे समजून घेण्यास मदत करेल.

पायरी २: व्यावसायिक स्वरूप वापरा

तुमच्या पत्रासाठी मानक, व्यावसायिक स्वरूप वापरा. तुमचे नाव, संपर्क तपशील, तारीख आणि कंपनी माहिती समाविष्ट करा. एचआर मॅनेजरला नावाने पत्र लिहा.

तुमचे अक्षर एकल-अंतराचे, एक-इंच समास आणि डावीकडे संरेखित असल्याची खात्री करा. वापरण्यासाठी सर्वोत्तम फॉन्ट कॅलिब्री आकार 11 आहे. पत्र एका पानावर मर्यादित करा.

also read : Jobs That Will Be Replaced by AI

पायरी 3: एक मजबूत पहिला परिच्छेद लिहा

तुमच्या परिचयाने वाचकांचे लक्ष वेधून घेतले पाहिजे. तुम्ही कंपनीसाठी मौल्यवान मालमत्ता कशी बनू शकता आणि तुमची उद्दिष्टे त्यांच्याशी कशी जुळतात ते स्पष्ट करा. त्यांना मिळालेल्या अनेक पत्रांमधून वेगळे राहण्यासाठी संभाषणशील आणि व्यक्तिमत्त्व व्हा.

पायरी ४: तुमचे मूल्य स्पष्ट करा

तुमची कौशल्ये आणि यश हायलाइट करा. तुमचा अनुभव कंपनीची उद्दिष्टे साध्य करण्यात कशी मदत करू शकतो ते दाखवा. खरी उदाहरणे द्या.

पायरी ५: तुमची ताकद दाखवा

पुढील परिच्छेदामध्ये, नोकरीशी संबंधित दोन किंवा तीन प्रमुख कौशल्यांवर लक्ष केंद्रित करा. तुम्ही कल्पकतेने कसे विचार करू शकता आणि समस्या लवकर सोडवू शकता हे दाखवा.

पायरी 6: अद्वितीय व्हा

तुमच्या रेझ्युमेमध्ये जे लिहिले आहे त्याचीच पुनरावृत्ती करू नका. तुम्ही तुमच्या मागील नोकरीवर कसा प्रभाव पाडला याविषयी वैयक्तिक कथा शेअर करा. हे वाचकाशी एक कनेक्शन तयार करण्यात मदत करते आणि दर्शवते की तुम्ही तुमच्या पात्रतेपेक्षा जास्त आहात.

पायरी 7: HR व्यवस्थापकाचा उल्लेख करा

नावाने नियुक्त व्यवस्थापकास धन्यवाद. तुम्ही असे काहीतरी लिहू शकता, “मी लवकरच तुमच्याकडून ऐकण्यास उत्सुक आहे.”

पायरी 8: सकारात्मक नोटवर समाप्त करा

त्यांनी दिलेल्या वेळेबद्दल त्यांचे आभार मानून आणि तुम्ही तुमचा बायोडाटा आणि इतर कागदपत्रे जोडली आहेत असे सांगून पत्राचा शेवट करा. तुम्ही नियुक्ती प्रक्रियेच्या पुढील टप्प्यावर जाण्यास उत्सुक आहात याचा उल्लेख करा.

सामान्य अर्ज स्वरूप – टेम्पलेट

येथे एक साधे स्वरूप आहे जे तुम्ही कव्हर लेटरसाठी वापरू शकता:

  1. संपर्क माहिती
  2. शुभेच्छा
  3. परिचयात्मक परिच्छेद
  4. मुख्य परिच्छेद
  5. समापन परिच्छेद
    ६. साइन ऑफ

चांगले अर्ज पत्र लिहिण्यासाठी टिपा

  • व्यावसायिक आणि अद्ययावत स्वरूप वापरा.
  • स्पष्ट शीर्षक तयार करा.
  • नियुक्ती व्यवस्थापकाला नावाने संबोधित करा.
  • एक आकर्षक पहिला परिच्छेद लिहा.
  • तुमची पात्रता, कौशल्ये आणि अनुभव हायलाइट करा.
  • ते लहान ठेवा – फक्त एक पृष्ठ.
  • सबमिट करण्यापूर्वी तुमचे पत्र प्रूफरीड करा.

also read : Jobs That Will Be Replaced by AI

हे मार्गदर्शक वाचल्यानंतर, तुम्हाला एक व्यावसायिक अर्ज पत्र लिहिण्याचा आत्मविश्वास वाटला पाहिजे. तुमच्या गरजांवर आधारित फॉरमॅट निवडा आणि कल्पनांसाठी इतर टेम्पलेट्स पहा. चाक पुन्हा शोधण्याची गरज नाही – फक्त उपलब्ध असलेले सर्वोत्तम वापरा!

Share This News

Related Latest News

Leave a Comment

Company

UNIVERSAL हे तुमचे एकमेव ठिकाण आहे जिथे तुम्हाला शिक्षण, बातम्या आणि सरकारी योजनांशी संबंधित सर्व माहिती मिळते, तीही हिंदीमध्ये. तुम्हाला नवीनतम आणि सर्वात महत्त्वाची माहिती देण्याचा आमचा उद्देश आहे जेणेकरून तुम्ही तुमच्या शिक्षण आणि करिअरबद्दल योग्य निर्णय घेऊ शकाल.